เสื้อแดง ทวิตเตอร์ thaksinlive twitter

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เครื่อข่ายชุมชนออนไลน์ Twitter เสื้อแดงเริ่มแล้ว ! ฉลองยอด Follow ทักษินตอนนี้กว่า 14,000 follower

twitter, ชุมชน, ทวิตเตอร์, ออนไลน์, เครื่อข่าย, เสื้อแดง

ฉลองยอด Follow คุณทักษินตอนนี้กว่า 14,000 follower แล้วเสื้อแดงมารวมกลุ่มสื่อสารเชื่อมโยงด้วยทวิตเตอร์ จำนวนมาก หากทั้งหมดนั้นเชื่อมโยงกันเป็นเครือข่ายจะทรงพลังมากทีเดียว อย่างที่เคยเกิดใน iran เหตุการณ์ทหารยิงประชาชน สื่อทุกอย่างถูกปิด แต่ผู้ใช่งาน twitter ส่งข่าวจากมือถือของตัวเองทั้งด้วยภายถ่าย ด้วยวิดีโอ แล้วถูกส่งต่อเผยแพร่ในทันทีทันใด ทำให้เกิดการจราจร ผู้คนนับแสนนับล้านออกมาบนถนน ขว้างปาทำร้ายทหารอย่างไม่เคยมีมาก่อน เป็นปรากฏการที่น่าทึ่ง link: washingtontimes News: Iran's Twitter revolution

และในประเทศไทยในกลุ่มเสื้อแดงเอง นอกจากทีวี หนังสือพิมที่สื่อสารทางเดียวแล้ว เรายังสามารถนำ social networking มาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เอาไว้จะคุยเรื่อง social networking การการเคลื่อนไหวทางการเมืองของเสื้อแดงในครั้งต่อไปน่ะครับ



แต่ตอนนี้เสื้อแดงส่วนนึงรวมกลุ่มสนทนา ส่งข่าวกันแล้วภายใต้โค๊ดลับ #redtweet #rednews #redtwitter และมีความต้องการจะเชื่อมโยงเสื้อแดง 1.4 หมื่นไอดี เข้าไว้ใน notwork group เดียวกัน เพื่อเป็นเครือข่ายขนาดไหญ่ ในการส่งต่อความรู้ความคิด ข้อมูลข่าวสาร แลกเปลี่ยนสนทนา รับรู้และติดตามการเคลื่อนในแต่ละส่วน แต่ละพื้นที่กันได้อย่างกระชับฉับไว เหมืือนอยู่บ้านใกล้เรือนเคียงกัน อีกทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของท่านนายกทักษิณ สอบถามพูดคุยกับท่านและครอบครัวท่านได้โดยตรง

หากท่านลงทะเบียนใช้งานแล้วหรือยังไม่ลงทะเบียนแต่สนใจเข้าร่วม ขอเชิญมาร่วมกับเราโดย serch แท็ก #redtweet แล้วติดตาม follow พวกเรา หรือ serch แท็ก #rednews เมื่อต้องการดูข่าวสารคนเสื้อแดง แต่หากท่านยังใช้ไม่เป็นให้ศึกษาได้ใน Blog Redtwitter นี้ไม่ยากครับ มีคนอายุมากหลายคนติดต้อง tweet ทุกวัน

twitter ไม่ไช่เรื่องไร้สาระตามกระแสน่ะครับยังไงลองศึกษาลองเล่นดูครับ แต่สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มหรือต้องการ Follow เสื้อแดงมากๆในเบื้องต้น ให้ follow me ที่แถบด้านขวามือ แล้ว DM หรือ Direct Message มาผมจะส่งไอดีที่รวบรวมไว้ให้ หรือท่านจะเข้ามา follow ตามลิสของผมก็ได้น่ะครับ

ประกาศ ! ใช้โค็ดลับ #redtweet เพื่อแสดงตัวว่าเป็นเสื้อแดง Twitter

ท่านสามารถเข้าก๊วนได้โดย serch แท็ก #redtweet และไช้แท็กนี้ไนการแนะนำตัวด้วย
แท็กเพิ่มเติม
#rednews ข่าวการเมือง
#prachatai เกี่ยวกับสมาชิกและกระทู้ประชาไท
#rajdumnern เกี่ยวกับสมาชิกและกระทู้ราชดำเนิน


12 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2552 เวลา 07:59

    เจิมคนแรก โว้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2552 เวลา 08:27

    เหอะๆคนที่ 2 แต่ก้อคนเสื้อแดงครับ 1 ใน twitter

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2552 เวลา 08:47

    คนที่ 3

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ11 มีนาคม 2553 เวลา 15:43

    คุ ณ ทั ก ษิ ณ

    เ ป็ น ค น ช อ บ เ อ า ช น ะ

    เ ป็ น ห่ ว ง . .

    ท่ า น ย ม บ า ล

    จ ะ รั บ มื อ ไ ห ว มั้ ย เ นี่ ย ะ . .

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ11 เมษายน 2553 เวลา 20:42

    โดนเขาใช้เครื่องมือ โง่จัง ประท้วงเพื่อคนที่ด่าในหลวง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2553 เวลา 16:10

    ยุบสภาเอ้า...ทหารว่าไงเห็นด้วยไหมค่ะ......เป็นกลางเข้าไว้อย่าอุ้มรัฐบาลสิค่ะเดี๋ยวประเทศไทยทรุดลง..........คนไทยจะรบกันเองอยู่แล้วหรือเห็นด้วยกับความคิดของเทือกมารค์ไหนว่ารักชาติไงจุ๊...คิดอะไรอยู่รู้น๊ะตัวเองตอนนี้มีให้เลือก2ทาง1ยุบสภา2.หอมแก้วกับมารค์

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2553 เวลา 20:38

    เห็นรัฐบาลทำแบบนี้รู้สึกรักท่านทักษิณมากขึ้นกว่าเดิม

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2553 เวลา 20:42

    รัฐบาลโจรใจร้ายมากคุณฆ่าประชาชนของคุณแล้วคุณจะให้ประชาชนเค้ารักรัฐบาลคุณได้อย่างไร

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2553 เวลา 14:54

    สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น พฤติกรรมเยี่ยงโจร ไม่เคารพกติกา ตั้งด่านตรวจค้นรถชาวบ้าน กักตำรวจทหาร บุกโรงพยาบาล น่าชื่นชมหรือ

    ตอบลบ
  10. เรา รัก ในหลวง
    เกลียดมึง ทักษิณ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2553 เวลา 11:05

    รักทักษิณครับ ขอให้มาร์คกับเทพเทือกออกไปจากประเทศไทยเสียทีเถอะเกลียดพวกคุณมากๆเลย ผมเรียนมาสูงนะ ที่โรงเรียนเขาไม่ได้สอนให้ทำร้ายประชาชน แล้วทำเอ็ง 2 ตัวไม่ฟังเอ็ง 2 ตัวเหมือนหมากัดไม่เลือกจริง ฆ่าประชาชนแล้วยังให้ประชาชนเป็นผู้ก่อการร้าย เอ็ง 2 ตัวนี้มันเลวชาตชั่วจริงๆ เลย

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2553 เวลา 11:10

    ชีวิตนี้ผมต้องมีนายกที่ฆ่าประชาชนมาบริหารประเทศของผมหรือเนี้ยะประเทศนี้เป็นของประชนชนทุกคน ผมคิดว่าเราน่าจะทำยังให้นายกอภิสิทธิ์สำนึกต่อการทำบาปบ้าง ก้อคนไม่มีคุณธรรมทำยังไงมันก้อไม่มีคุณธรรมหรอก ถึงมันหน้าตาดี แต่มันเท่านั้ง การศึกษาของอภิสิทธิ์ไม่ทำให้อภิสิทธิ์ดีขึ้นเลยจริง ๆ ขอให้บริหารประเทศให้ล่มจมเร็วๆ นะ ประชาชนเขาจะได้รู้เสียทีว่าอภิสิทธิ์ ทำอะไรก้อไม่ได้เรื่องสักอย่างเดียวจาก อาร์ม กาญจนบุรี

    ตอบลบ

โพสแล้วกรุณารับผิดชอบความคิดเห้นของท่านด้วยน่ะครับ