เสื้อแดง ทวิตเตอร์ thaksinlive twitter

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

"TWITTER BIG CLEANING DAY " ล้าง follow ให้หมดจดด้วย TwitIN

delete,Follow, unfollow,following.fllower
หลังจากที่ Blog redtwitter ได้แนะนำวิธีการ follow ทีเดียวเป็นร้อยๆไปแล้ว ก้ทำให้ลายคนถึงกับปวดหัว ฮาๆ เพราะมันจะวุ่นวาย และรบกวนมาก ไม่ได้มีการกลั่นกรอง ทั้งโฆษณา ทััั้งคนที่ชอบป่วนเยอะไปหมด อีกทั้งคนที่เราติดตามก็คุยอะไรไปก็ไม่ตอบ เอ้อ..ไอ้นี่หยิ่ง ฮาๆ นั่นเพราะเค้าไม่ได้ follow เรากลับนั่นเอง บางท่านใช้งานนานแล้วจน follow มากๆ แต่ก็เหนื่อยครับถ้าจะไปไล่ดู ไล่ลบ follow ว่าจะ block ไคร จะ unfollow ไครบ้าง

วันนี้บล๊อกทวิตเตอร์เสื้อแดงเราก็มี web tool ดีๆมาฝาก มันคือ Twitin ที่จะช่วยคัดแยกรายชื่อคนที่เรา follow ไปแล้วแต่ไม่ followback เรา คนที่ follow เราแต่เราก็ไม่ได้ follow กลับได้หมด ออกมาให้เลือกจะจัดการได้ง่าย เอาหล่ะไปดูเลยครับเว็บไซต์นี้ http://www.buzzom.com/ ป้อนชื่อจากนั้นก็ connection เข้ากับทวิตเตอร์แล้วเริ่มกันเลย

delete,Follow, unfollow,following.fllower
ส่วนแรกคือ Flush = Unfollow who are no following you

คลิกที่ flush จะปรากฏ list ของคนที่เรา following ไว้แต่ไม่ได้ทำการ follow เรากลับ คุณสามารถที่จะคลิก All เพื่อที่จะ remove ,delete ลบออกทั้งหมด จากนั้นก็เลือกติ๊กบางอันออก อย่างเช่นคนดังๆ รายการข่าว ออก หรือติ๊กแล้วคลิก lock เพื่อไม่ให้ปรากฏใน result อีก

จากนั้นก็คลิ๊กที่ button flush อันเล็กๆน่ะครับไม่ไช่อันใหญ่ด้านบน จากนั้น ที่ลิสรายชื่อก้จะปรากฎข้อความ removed ซึ่งหน้านึงจะ delete จะ ลบ followได้ประมาณ 30 รายชื่อครับ ให้เรา refresh list ก็จะเคลียลิสที่ถูกลบออกไปแสดงรายชื่อไหม่ขึ้นมา หรือคลิก more เพื่อดูรายชื่ออื่นๆ

twitin,Follow, unfollow,following.fllower
มาถึงส่วนของ follower ครับว่ามีไคร follow คุณแล้วคุณไม่ได้ followback กลับบ้าง

คลิกเข้าเมนู reciprocate จะปรากฎรายชื่อ follower เฉพาะคนที่ยังไม้ได้ followback คุณสามารถเลือกดูได้จากข้อมูลย่อๆ จำนวน follow อายุการใช่งาน bio คำอธิบายตัวตน ซึ่งจะง่ายกว่าเปิดดูทีล่ะหน้าในทวิตเตอร์ครับ ส่วนวิธีการก็เช่นเดียวกับการ flush เลย

เท่านี้คุณก็ลบรายชื่อที่คุณไม่ต้องการออกได้เป็นร้อยๆ ใน 5 นาที 10 นาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสแล้วกรุณารับผิดชอบความคิดเห้นของท่านด้วยน่ะครับ