เสื้อแดง ทวิตเตอร์ thaksinlive twitter

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

เรื่องเล่่าจากชาวทวิตเตอร์เสื้อแดง ตอน : ภาพสะท้อนอารมณ์เสื้อแดง

Thaksinlive, twitter, ทวิตเตอร, เสื้อแดง

@
Peera
เฮ้อ! วันนี้ผมทำความเลวมาครับ นั่นคือ ชกต่อยกับคนเสื้อเหลืองคนนึง เค้าคิ้วแตกเลย เย็บไป 12 เข็ม ผมต้องขอโทษพี่น้องเสื้อแดงจริงๆครับ

@chart ใจเย็น คนไทยด้วยกัน

@Peera และจากนี้ไปผมขอสัญญาว่า ผมจะไม่ทำเรื่องเช่นนี้อีกต่อไป ขออภัยชาวเสื้อแดงจริงๆครับ ตอนนั้นผมขาดสติจริงๆ รู้สึกไม่ดีเลยครับ

@antactica เราไม่เกลียดอุดมการพันธมิตร แต่เราเกลียดพฤติกรรมที่เค้าแสดงออกต่อเรา ฉนั้นเอามันเลย 55+

@Peera เพิ่งไปรับทราบข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกายมา (มีการบอกว่านี่ถึงขั้นพยายามฆ่าเลยนะเนี่ย) 555+ จากรู้สึกไม่ดีเรื่องชกต่อย ตอนนี้รู้สึกดีพิลึก

@Peera แถมยังนั่งคิดคนเดียวว่า "รู้งี้เอาให้สลบคาตรีนเลยดีกว่า จะได้คุ้มหน่อย" สงสัยจะดีกันไม่ได้อีกต่อไปแล้ว พวกพธม. เอ๋ย

@antacticaไอ้เหลืองมันทำอะไรครับ

@antactica บางคนก็สมควร

@Peera เรื่องของเรื่องคือ ผมนั่งอ่านหนังสือ "ชกข้ามรุ่น" ของผมอยู่ดีๆ ชายนึงนั้นก้อมานั่งข้างๆ แล้วบอกว่า "อ่านไปทำไม" หนังสือควายแดง

@antactica โห่ๆ

@Peera ผมก้ออึ้ง+งง ผมเลยตอบไปว่า "ก้อจะได้ข้อคิดอีกด้านเพื่อจะได้เอามาเปรียบเทียบกันน่ะครับ" จากนั้นเค้าก้อบอกว่า "แดงล่ะสินะมรึงอ่ะ"

@Peera ผมก้อบอกว่า "อ้าวพี่? ผมจะแดง จะเหลืองจะสีอะไรก้อตาม แต่พี่ไม่น่าขึ้นมรึงกับผมเลยนะครับ" (ย้ำนะครับว่าใครก้อไม่รู้ ไม่รู้จัก)

@antactica อืมม ต่อๆ

@Peera เค้าก้อกระชากหนังสือผมแล้วขว้างลงพื้น เท่านั้นแหละครับ ผมหน้ามืดเลย รู้ตัวอีกที นอนคิ้วแตกแหกปาก "ช่วยด้วยๆ มันจะฆ่าผม"

@antactica โห่่่่ สุดยอด ไครก็ไม่รู้ ไม่รู้จัก

@jow ผมว่าถ้าเป็นแบบที่เล่าจริง ไม่รู้นะ สมน๊าหน้าห่วะ

@Peera จากนั้นยามก้อมาห้ามผม แล้วก้อแจ้งตำรวจมา ผมเลยไปโรงพัก ส่วนพี่คนนั้นก้อไปทำแผล (เสียค่ารักษาพยาบาลให้มันไป 2000 -*-)

@antactica
มันมีแต่แบบนี้น่ะไอ้เหลือง นี่ขนาดไม่รู้จักกัน

@Peera ค่าปรับทำร้ายร่างกายอีก 500 ยาวหน่อยครับขออภัยจริงๆ

@jow ดีนะไม่เจอเมธี

@antactica
อ็ออยากทราบเเหมือนกันครับ จะได้เอาไปประจานต่อ เสื้อแดงหลายคนก็รู้สึกไม่ต่างจากคุณ โดยเฉพาะเมธี

@antactica
แล้วเจอกันอีกไม๊หลังจากนั้น มันไห้การกับตำรวจว่าไงครับ

@Peera ถ้าเจอ พี่เมธีนี่ผมว่า เละครับ เละ แต่ผมว่าถ้าผมเป็นพี่เมธีเค้าคงไม่กล้าหรอกเพราะตัวพี่เมธีเค้าใหญ่ แต่ผมตัวเล็กๆ คู่กรณีตัวใหญ่กว่าผมมาก

@Peera วันนี้ก้อไปครับ เค้าบอกจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 555+ ไม่เป็นไรครับ สู้กันตามกฎหมายละกัน

@Peera แต่ผมว่าทางที่ดี อย่ามีเรื่องเลยดีที่สุดครับ อย่าละสติออกจากกายกันนะครับ

@jow: พีบังๆ @peera มีเรื่อง! ต่อยลูกไอ้ลิ้มนรกป่วน ปากแตก!<

@chart พี่คุยเมื่อวานไม่ตอบ!วันนี้ไล่ดูถาม!มันก้อไม่ตอบไล่ดู @antactica งง!!

@chart มีทนายยัง!!เด๋วลุงบังจัดให้!สนไหนบอกมา!เด๋วจัดให้ เบอร์โทรร้อยเวรด้วย!

@antactica ลุงบังอยากช่าวยครับ พี่น้องเสื้อแดงด้วยกัน สน ไหน บอก

@Peera โอ๊ ฝากขอบพระคุณลุงบังด้วยนะครับ แต่ไม่มีปัญหาอะไรแล้วครับ ทนายผมเค้าจะจัดการให้ครับ ผมยังใหม่กับ twitter เล่นไม่ค่อยเป็น 55+

@Peera รู้สึกอบอุ่นจังเลย ที่ได้เจอกับคนเสื้อแดง ^.^

@Peera ว่าแต่คุณลุงบังครับ เข้าไปโพสใน redtweet ยังไงเหรอครับ? ผมไม่ทราบจริงๆ -*-

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2552 เวลา 05:25

    เหลืองก็ไม่ได้แย่ทุกคน แดงก็ไม่ได้แย่ทุกคน
    ตราบใดที่ยังแยกสี ว่าเหลืองแดงก็ไม่มีทางสามัคคีกันได้หรอกคนไทยเอ๋ย

    ถ้าผมบอกว่า ผมมีความคิดเหมมือน พธม แต่เข้ามาอ่านในนี้บ่อยๆ จะต่อยผมมั้ยเนี๊ย

    อย่าเห็นเรื่องทำร้ายร่างกายกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วซิครับ ผมไม่ได้จะมาบอกว่าใครถูกผิดครับ แต่อยากให้สังคมน่าอยู่กว่านี้ ไม่รู้สึกบ้างหรือครับว่าสังคมไทยตอนนี้มันป่าเถื่อนเข้าทุกที

    ตอบลบ
  2. รักทักษิณมากน่ะค่ะ

    ตอบลบ

โพสแล้วกรุณารับผิดชอบความคิดเห้นของท่านด้วยน่ะครับ