เสื้อแดง ทวิตเตอร์ thaksinlive twitter

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

Twitter@Thaksinlive Update : ทักษิณแชวสุทธิชัยหยุ่นผ่านทวิตเตอร์ : @suthichai ตัวจริงหรือเปล่าครับ ถ้าตัวจริงก็ต้องคุยกันหน่อย

Thaksinlive

@suthichai ตัวจริงหรือเปล่าครับ ถ้าตัวจริงก็ต้องคุยกันหน่อย เพราะตอนนี้ผมไม่ได้กินสัตว์เนื้อแดงเลยคิดถึงตอนไปทานอาหารด้วยกันคุณทานเฉพาะปลา

thaksinlive, twitter ,suthichai,ทักษิณ,สุทธิชัย,ทวิตเตอร์

@thaksinlive ถามว่าผมตัวจริงหรือเปล่า? ตัวจริงแน่ครับ...กำลังเดินทางอยู่ ถ้า @thaksinlive พร้อมตอบคำถามตรง ๆ.นัดวันถามตอบกันที่นี่ได้

........................................................................................
13 SEP 09

Thaksinlive

ขอโทษครับท่ีหายไปช่วงนี้ยุ่งมากมีพวกมาเยี่ยมจากเมืองไทยแต่ก็มีอาหารไทยให้ทานมากมายเช่นก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยอร่อยมากครับทราบว่าการเมืองเราก็วุ่นๆ

Default_profile_bigger reungnit

@Thaksinlive เวลาที่สื่อบางสำนักและบุคคลบางคนพูดถึงท่าน ที่ใช้คำพูดรุนแรงเกินไปแบบเสียหาย แย่จัง ฟังแล้วเศร้าใจและรู้สึกเห็นใจท่านมากขึ้นค่ะ

Thaksinlive

@reungnit สื่อแปลว่าตัวกลางถ้าส่ือไม่ทำหน้าท่ีเป็นตัวกลางท่ีนำข้อมูลข่าวสารจากแหล่งท่ีเกิดไปสู่การรับรู้ของประชาชนอย่างเป็นกลางไม่ใช่สื่อ

Thaksinlive

วันนี้รับแขกทั้งวันเพิ่งจะเสร็จเดี๋ยวจะออกไปซื้อหนังสือใหม่ๆอ่านเพิ่มพูนความรู้หน่อยเสร็จแล้วจะกลับมาเชียร์แมนซิตี้แข่งกับอาร์เซนอลหน่อยครับ

Thaksinlive

เมื่อคืนบอลสนุกมากนะครับ ผมยังบอกลูกว่าแมนซิตี้น่าจะชนะเพราะปีนี้ตัวดีๆเยอะและเล่นท่ีบ้าน ส่วนอาร์เซนอลยังจะไม่เข้าฟอร์มเพราะขายตัวดีๆไปเยอะ

Thaksinlive

มื่อวานออกไปซื้อหนังสือใหม่ๆมาอ่านพบว่าหลังจากวิกฤตรอบนี้หนังสือเกี่ยวกับทำนายอนาคตและแนวทางเศรษฐกิจใหม่ๆออกมาเยอะเพราะคนงงๆกับสิ่งท่ีเกิด

Default_profile_bigger kapinoi

@Thaksinlive การทำงานของสื่อ เป็นสิิ่งที่บอกเราได้ว่า ขณะนี้ประเทศนั้นๆปกครองอยู่ในระบอบใด ระหว่างเผด็จการ กับ ประชาธิปไตย
@Thaksinlive อำนาจของรัฐใดทีไม่ได้มาจากประชาชน ย่อมเป็นเป็นธรรมดาที่ รัฐนั้นจะใช้อำนาจข่มเหงรังแกประชาชน

Thaksinlive

@kapinoi ต้องบอกว่า ใช่เลยครับ

Porlive

@Thaksinlive อยากให้ท่านกลับมาอยู่ที่เชียงใหม่บ้านเรา ไม่อยากให้เป็นนายก เพราะอำนาจ มืด มันจ้องแต่ทำลายท่าน (ท้อแต่ก็ขอสู้เพื่อความยุติธรรม)
@Thaksinlive นายกเจ้าสันกำแปงบ้านเฮา ต๋อนนี้ เงียบเหงา OTopตี้เกยสร้างรายได้ฮื้อคนตุ๊ก ก่อบ่ามีแล้วน้ำมันก่อแปงท่านขะใจ๋ปิ้กมาจ้วยบ้านเฮาโตย

Thaksinlive

@Porlive ขอบคุณเจ้า

Default_profile_bigger LaNavidad

@Thaksinlive มีข่าวท่านชัยสิทธิ์พูดถึงปฏิวัติรัฐประหาร ผมไม่เห็นด้วยกับรัฐประหารไม่ว่ากรณีใดๆ ครับ

Thaksinlive

@LaNavidad การปฏิวัติฉุดประเทศถอยหลังทุกครั้งครับ ดูอย่างการปฏิวัติ๓ปีท่ีแล้วก็ถอยไปอย่างน้อย๑๕ปีและยังทำลายความน่าเชื่อถือไทยชนิดกู่ไม่กลับ

BlueDaeva

@Thaksinlive เมื่อคืนไม่ได้ดูเต็ม match เลยไม่รู้ว่าเล่นดีแค่ไหน แต่ต้องดูอีกทีอาทิตย์หน้าค่ะท่านว่าเจอแมนยู จะเป็นยังไงบ้าง
@Thaksinlive ส่วน Arsenal มีแต่เด็กๆ ยังไม่เก๋าเกมส์พอค่ะท่าน พอโดนก็เลยออกทะเลอย่างที่เห็น Don't forget to watch Manchester Darby Match!!!!
@Thaksinlive มีหนังสือแนะนำอะไรดีๆ มีสาระแนะนำให้อ่านบ้างไหมค่ะท่าน?

Thaksinlive

@BlueDaeva ผมกำลังอ่านFuture Files:The 5 Trends That Shape The Next 50 Years by Richard Watsonพอใช้ได้ครับทำให้เข้าใจตัวหลักๆท่ีจะเปลี่ยนโลก

chart786

@Thaksinlive //หนังสือท่าน Tackling Poverty ยังอ่านไม่จบเลยครับถึงตอนForeign Policy น่าจะมีฉบับภาษาไทยนะครับ!!ท่านสบายดีนะครับ!

Thaksinlive

@chart786 มีคนกำลังแปลครับ คาดว่าจะออกกลางเดือนหน้าครับ

seen_polkrit

@thaksinlive สวัสดีครับลุงทักษิณ ผมชื่อซีนเรียนอยู่โรงเรียนอัสสัมชัญ ม.6 ครับ กำลังทำกิจกรรมการกุศลกับทางไทยคมอยู่ครับ ขอบคุณที่สนับสนุนครับ
@Thaksinlive รบกวนคุณลุงช่วยแนะนำหนังสือด้วยนะครับ

Thaksinlive

@seen_polkrit ผมแนะนำไปแล้วคือ Future Files by Richard Watsonครับเขาพูดถึง๕ตัวหลักท่ีจะเป็นตัวขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงโลกใน๕๐ปีข้างหน้าครับ

Mrkungza

@Thaksinlive ทุกวันนี้ปรากฏการณ์ที่เรียกว่าข้าราชการประจำถูกรังแกจากนักการเมือง เช่น กรณีของ ผบ.ตร. แล้วทำให้ข้าราชการอื่นๆ ปลงๆ

Thaksinlive

@Mrkungza เห็นใจสุดๆครับเล่นพวก ซื้อขายตำแหน่ง ทุจริตโครงการ ข่มขู่ โยกย้ายไม่เป็นธรรม ย้ายนอกฤดูกาลไม่มีหลักเกณฑ์กติกาและจริยธรรมการบริหาร

Thaksinlive

@Porlive ขอบคุณเจ้า ฝากขอบคุณและฝากกึ๊ดเติงหาปี้น้องจาวสันก๋ำแปงตวยเน่อครับ บอกเปิ้นตวยเน่อว่าผมจั๊ดเป็๋นห่วงเน่อ อยากปิ๊กไปจ่วยเต็๋ทีแล้ว

Unlimitedheart

@Thaksinlive แล้วแนวโน้มหรือทิศทางเศรษฐกิจใหม่ มาอยู่ที่ทางโลกตะวันออกหรือเปล่าครับ
@Thaksinlive ได้ความรู้มาจาก ศ.กฤษ บอกว่า ไทยควรวางยุทธศาสตร์ให้เป็นประเทศ อุตสาหกรรมการเกษตร ท่านมองว่าอย่างไรครับ

Thaksinlive

@Unlimitedheart เป็นสาขาท่ีสำคัญอย่างหนึ่งแต่ต้องสร้างเป็นแบรนด์ของเราเองและสร้างช่องทางตลาดให้เข้มแข็งด้วยครับและคงต้องมีสาขาอื่นด้วยครับ
@Unlimitedheart ใช่เลยครับเขาว่ากันว่าในปีค.ศ.๒๐๑๕จีนจะมีการบริโภคภายในประเทศถึง๒.๒ล้านล้านดอลล่าร์ตะวันออกกลางรวมกัน๑ล้านล้านดอลลา่ร์ครับ

----------------------------------------------
14 SEP 09

PIAKVORAVIT

@Thaksinlive ได้นำโครงการดีๆ จากมติ ครม.ของท่านไปใช้จนเกิดคุโณปการในลาวในขณะนี้ นำไปสู่การเป็นเจ้าภาพกีฬาซีเกมส์ ใน ธค.นี้

Thaksinlive

@PIAKVORAVIT ขอบคุณครับ ขอแสดงความยินดีกับประเทศลาวในการเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ด้วยครับ

thegapfather

@Thaksinlive ท่านครับ ยาเสพติด มันชุกชุมในประเทศเราอีกแล้วครับ

Thaksinlive

@thegapfather คราวผมปราบยาเสพติดเห็นได้ชัด ถ้ารัฐบาลไม่ให้ความสำคัญสูงภาวะเศรษฐกิจแย่มีการซื้อขายตำแหน่งความสัมพันธ์เพื่อนบ้านไม่ดียาก็ระบาด

yaya_ananya

@Thaksinlive ท่านคะช่วงการเมืองยุ่งๆ อีกไม่นานพวกที่ทำอะไรไว้ บาปกรรมจะย้อนคืนไปเองค่ะ คนแรกเลยแป๊ะลิ้มโดนแน่ๆ ท่านรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

Thaksinlive

@yaya_ananya ผมอโหสิกรรมให้ทุกคนมานานแล้วครับ กรรมใครกรรมมันต่างก็ต้องชดใช้กันเอง ถ้าเราไปเครียดแค้นกันก็จะติดบ่วงกรรมกันไปไม่รู้จักจบสิ้น

thaibamboo

@Thaksinlive ตอนนี้ยาเสพติดระบาดมากเลยครับ แต่ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองยังนิ่งดูดายอยู

Thaksinlive

@thaibamboo การเมืองอ่อนแอมีการต่อรองตลอดเวลารัฐบาลประชาธิปัตย์ทุกรอบจะโชว์วาทะและความจัดเจนในการเมืองมากกว่าความสามารถในการบริหารบ้านเมือง

noon25

@Thaksinlive โหรทำนายดวงชะตาของท่านว่าจะเหมื่อนพ่อของท่าน ท่านคิดเห็นว่าอย่างไรบ้าง ฉันไม่เชื่อเลยจริง ๆ

Thaksinlive

@noon25 โหรมีสองประเภทครับคือโหรกับโหนผมไม่ได้ติดตามเลยไม่ทราบว่าเป็นอันไหนแน่ ทุกวิชาชีพถ้าจะให้เป็นท่ีเคารพต้องมีจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพนั้นๆ

Thaksinlive

ประเทศไทยในอุดมคติของผมคือต้องปกครองในระบอบประชาธิปไตยท่ีแท้จริงโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีความเสมอภาคและยุติธรรมไม่มีการแทรกแซงใดๆ

Thaksinlive

ประชาธิปไตยต้องมาจากอำนาจประชาชนไม่ให้บุคคลหรือคณะบุคคลท่ีไม่ได้รับอำนาจจากประชาชนมีการใช้อำนาจท่ีเหนือกว่าอำนาจประชาชนยกเว้นพระราชอำนาจ

Thaksinlive

@Granzon ขอบคุณท่ีเข้าใจครับ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างครับ

Thaksinlive

@suthichai ตัวจริงหรือเปล่าครับ ถ้าตัวจริงก็ต้องคุยกันหน่อย เพราะตอนนี้ผมไม่ได้กินสัตว์เนื้อแดงเลยคิดถึงตอนไปทานอาหารด้วยกันคุณทานเฉพาะปลา

suthichai

@thaksinlive ถามว่าผมตัวจริงหรือเปล่า? ตัวจริงแน่ครับ...กำลังเดินทางอยู่ ถ้า @thaksinlive พร้อมตอบคำถามตรง ๆ.นัดวันถามตอบกันที่นี่ได้

.

2 ความคิดเห็น:

  1. หนุ่มพระประแดง14 กันยายน 2552 เวลา 20:20

    สวัสดีครับท่านนายกขอให้ท่านรักษาสุขภาพด้วยนะครับพวกเราจะสู้เพื่อท่านแม้ชีวีก็พร้อมที่จะพลี

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2552 เวลา 19:09

    ท่านคะ พอดีหนูได้ยินข่าวนานมากแล้ว แต่ยังไม่หายแคลงใจ เมื่อสมัยท่านเป็นรัฐบาล เหตุผลที่ท่านเปลี่ยนไปรษณีย์ เขื่อน การไฟฟ้าต่างๆ เป็นบริษัท เพราะอะไร พอดีหนูรับทราบข่าวไม่ดีมา ก็เลยไม่ทราบข้อเท็จจริงค่ะ รบกวนท่านอธิบายให้หายแคลงใจหน่อยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

    ตอบลบ

โพสแล้วกรุณารับผิดชอบความคิดเห้นของท่านด้วยน่ะครับ