เสื้อแดง ทวิตเตอร์ thaksinlive twitter

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ชี้แจงเรื่องของ #redtweet อีกหนเพื่อความเข้าใจที่ดี

สวัสดีพี่น้องร่วมอุดมเกินทุกท่าน ที่มาร่วมสนทนาแลกเปลี่ยนกันในทวิตเตอร์เวิสแห่งนี้ ผมขอชี้แจงเรื่องของ#redtweet อีกหนเพื่อความเข้าใจที่ดี#redtweetคือความตั้งใจอยากจะให้แดงทวิตที่มีจำนวนมากนั้นมารวมกลุ่มกัน เป็นเครือข่ายอันทรงพลัง ทั้งข่าวสารและมวลชนสัมพันธ์เป้นความต้องการให้แดงมาใช้ social networkingอย่างทวิตเตอร์อีกทาง ซึ่งมันจะเชื่อมโยงไปยังเว็บชุมชน เว็บข่าว สื่อและอุปกรณ์สื่อสารอื่น ๆอีกมากต่างจากเว็บ..

เรดทวิตหมายถึงแดงทั้งหมดในทวิต แต่ไม่ไช่ว่าไครไม่ไช้แล้วไม่ไช่เสื้อแดง เรดทวิตไม่ใช่ของไคร ใครก็ใช้ได้
และผมก็ไม่ใช่หัวหน้าแก๊ง ผมเป้นเพียงยามคอยเปิดประตูต้อนรับท่านๆสู่สังคมออนไลน์แห่งนี้ เป้นเพียงคนขายไอเดียเท่านั้นซึ่งถ้าคิดว่ามัน เข้าท่าก็มาร่วมด้วยช่วยกัน จึงไม่ต้องกังวลว่าเข้ากัยเรดทวีตแล้วจะต้องปฎิบัติตามที่เราบอก

อยากไห้ทุกคนมองว่าเปนเจ้าของร่วมกัน
ใครมีไอเดียอะไรก็ทำไป คิด # คิดทำอะไรก็ได้ไม่จำเป้นต้อง#redtweet อย่างเดียว แต่ว่าเราควรมี 1 แบรนด์ในการเชื่อมโยงเราทั้งหมดไว้ด้วยกันเป็นแดงทวิตทำอะไรบ้าง.. ตอบว่านั่นก็เรื่องของคุณ แค่รวมกลุ่มกัน รู้วิธีสื่อสารกัน #redtweet ก็ถึงเป้าหมายแล้ว..(นอกนั้นสังคมจะทำงานของมันต่อไปเอง) ท่านๆ move กันเองโลดเรื่องอื่นของ redtweet วิธีการใช้งาน หาเพื่อน เล่นทวีตยังไงให้เกิด activities ,movment ,Response,power ไปติดตามดููได้ใน blog แดงเราน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสแล้วกรุณารับผิดชอบความคิดเห้นของท่านด้วยน่ะครับ